Là chương trình do Bộ VHTTDL và UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp chỉ đạo Tổng cục Du lịch, Sở VHTTDL Đà Nẵng, Công ty TNHH Sea Media phối hợp thực hiện, diễn ra từ ngày 24 đến 26-6-2016. Đây là sự kiện quan trọng của ngành du lịch Việt Nam nhằm kích cầu thị trường, thúc đẩy khách quốc tế vào Việt Nam. Đồng thời, sự kiện cũng là diễn đàn liên kết ý tưởng dành cho các doanh nghiệp du lịch trong việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam và quốc tế, mở ra sân chơi lành mạnh, hiệu quả để cùng trao đổi, thảo luận, tạo tiền đề hợp tác phát triển du lịch bền vững. Năm nay, hội chợ có gần 100 đơn vị trong nước và quốc tế đăng ký tham gia mua các gian hàng, 150 gian triển lãm từ các đơn vị du lịch uy tín trong và ngoài nước. Trong khuôn khổ hội chợ có nhiều hoạt động: hội thảo giới thiệu về du lịch M.I.C.E và nghỉ dưỡng biển cao cấp, hội thảo thị trường nguồn Nhật Bản, Hàn Quốc, chương trình ẩm thực, triển lãm ảnh, giao lưu văn nghệ… Ngoài ra, Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 còn triển khai các dự án tuyên truyền nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho cộng đồng về phát triển du lịch biển bền vững. Trong đó, khu vực biển tại Đà Nẵng được chọn là mô hình tiên phong để phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội.
Nguồn : Tạp chí VHNT số 385, tháng 7-2016
Tác giả : SAM
Bài viết cùng chủ đề:
Festival Huế – Nét đẹp văn hóa dân tộc Miền Trung Việt Nam
Note ngay các trải nghiệm du lịch Huế dịp Valentine chi tiết nhất
Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng dịp tết nguyên đán 2023 chi tết A-Z