Du lịch Việt Nam trên nền tảng số qua clip: “Việt Nam – Đi để yêu”


Theo Tổng Cục Du lịch, ngày 23-11-2021, video clip “Việt Nam: Đi để yêu!” chính thức ra mắt trên nền tảng số YouTube, đây là dịp để du khách có thể đắm mình trong những thước phim về hình ảnh một Việt Nam xinh đẹp.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, người dân nhiều địa phương phải tạm thời dừng lại các chuyến đi du lịch, tham quan, nên “Việt Nam – Đi để yêu” sẽ đưa người xem  hành trình qua nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, đẹp đến nao lòng. 

Hình ảnh cắt từ Clip “Việt Nam: Đi để yêu! – Về với Ninh Bình”

Clip được ra mắt trong thời điểm ngành Du lịch Việt Nam vừa đón những đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên theo chương trình thí điểm hộ chiếu vaccine, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực phục hồi ngành Du lịch, hướng đến từng bước mở cửa và phát triển kinh tế trong bối cảnh mới.

Hình ảnh cắt từ Clip “Việt Nam: Đi để yêu! – Roam Phú Quốc”

Hành trình khám phá Việt Nam xuôi từ Bắc vào Nam qua nhiều điểm đến hấp dẫn như: Vịnh Hạ Long hùng vĩ với vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh, hay thỏa sức tham gia các trò chơi giải trí sôi động tại hòn đảo Ngọc Phú Quốc, cùng người thân thư giãn với triền cát trắng, sóng xô tuyệt đẹp của bãi biển Nha Trang, hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của phố cổ Hội An…

Trước đó, 5 clip giới thiệu với chủ đề “Việt Nam: Đi để yêu! – Đất nước, con người”,  “Việt Nam: Đi để yêu! – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”;  “Việt Nam: Đi để yêu! – Bao la biển gọi, “Việt Nam: Đi để yêu! – Về với Ninh Bình” và “Việt Nam: Đi để yêu! – Roam Phu Quoc” đã được ra mắt và nhận được phản hồi rất tốt từ công chúng và các cơ quan truyền thông. Qua đó, thấy được hiệu quả quảng bá du lịch, góp phần kích cầu người dân trong nước và khách quốc tế lựa chọn Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, an toàn hàng đầu trong khu vực cũng như trên thế giới.

NGÔ HUYỀN

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *