HỘI CHỢ FASHION FEAST

         Đã diễn ra vào ngày 23 và 24-4-2016 tại sân bóng cỏ nhân tạo số 112 phố Chùa Láng (Hà Nội). Sự kiện lần đầu tiên áp dụng mô hình container trong việc bố trí các gian hàng để hướng tới đối tượng giới trẻ. Với lợi thế mặt sân bóng cỏ nhân tạo rộng 5000m2 , hội chợ lần này có sự góp mặt của gần 100 thương hiệu, trong đó có hơn 80 nhãn hàng thời trang nổi tiếng, các thương hiệu về nội, ngoại thất… Đặc biệt, không gian ẩm thực của Fashion Feast bao gồm hơn 20 thương hiệu quen thuộc với giới trẻ như Koh Samui, Mango Mania, Surf & Fries… đã được sắp đặt trong không gian ngoài trời độc đáo. Các hoạt động giải trí công cộng của hội chợ như thách thức  Ice-Scream Challenge gây quỹ từ thiện, xem bài tarot và những tiết mục DJ trên sân cỏ, chiếu phim ngoài trời… đã mang tới cho người tham gia những trải nghiệm đáng nhớ. Đây cũng là nơi quy tụ những gương mặt mới, tham gia trong các lĩnh vực thời trang và giải trí, đem lại nét mới mẻ cho sự kiện lần này.  

Nguồn : Tạp chí VHNT số 383, tháng 5-2016

Tác giả : PHƯƠNG THU

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *