Tổ chức Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam là cuộc thi do Bộ VHTTDL tổ chức, diễn ra từ tháng 6 đến tháng 11-2021, với yêu cầu chuyên nghiệp, nghiêm túc, khách quan; được tổ chức trên quy mô toàn quốc. Giải thưởng nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam”, góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam; tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển; tuyên truyền, giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành Quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam. Thông qua giải thưởng, Ban Tổ chức mong muốn lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Về cơ cấu giải thưởng, Bộ VHTTDL sẽ trao các giải thưởng cho: Quảng cáo trên truyền hình; Quảng cáo trên ấn phẩm in; Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; Quảng cáo trên báo điện tử. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức bình xét cho các loại hình quảng cáo trên màn hình điện tử, truyền thanh, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu, thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa và giải thưởng do công chúng bình chọn cho các loại hình.    

Các sản phẩm đạt giải sẽ được nhận bằng khen, giấy chứng nhận đạt giải thưởng và được tham gia các hoạt động quảng bá sự kiện do Ban Tổ chức thực hiện. Bộ VHTTDL sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc quảng bá, hỗ trợ kết nối thị trường, xây dựng hành lang pháp lí thuận lợi, kết nối các nhà đầu tư (trong và ngoài nước) để các sản phẩm quảng cáo ngày một phát triển hơn.

Tác giả: N.H

Nguồn: Tạp chí VHNT số 464, tháng 6-2021

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *