HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ ITE HCMC 2016

Do UBND TP.HCM phối hợp với Bộ VHTTDL tổ chức từ ngày 8 đến 10 – 9 -2016 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn với chủ đề Cửa ngõ đến với du lịch châu Á. ITE HCMC 2016 là sự kiện du lịch uy tín trong khu vực Mê Kông tập trung vào các cuộc gặp gỡ giữa người mua và người bán. Chương trình người mua được thiết kế hấp dẫn và hiệu quả để thu hút người mua quốc tế và trong khu vực tham dự hội chợ. Người mua chủ động lên lịch hẹn trực tuyến với người bán 1 tháng trước khi diễn ra hội chợ. Bên cạnh đó, người mua quốc tế có cơ hội khảo sát và trải nghiệm những tuyến, điểm du lịch mới của Việt Nam sau sự kiện để từ đó có cơ sở xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng cho thị trường khách du lịch quốc tế. ITE HCMC 2016 mở rộng quy mô về số lượng và chất lượng, thu hút 270 gian hàng với sự tham gia của hơn 60% người bán nước ngoài; 250 người mua quốc tế, 20 báo chí quốc tế và 400 người bán (trong và ngoài nước), khoảng 30.000 lượt khách tham quan. Hội chợ lần này có nhiều hoạt động diễn ra: Hội chợ Du lịch quốc tế, Chương trình Người mua và báo chí, Lễ Khai mạc – Gala Dinnner Đêm Việt Nam, Giải thưởng du lịch quốc tế Mê Kông, Hội thảo giới thiệu điểm đến, Hội thảo giới thiệu các thị trường khách du lịch trọng điểm dành cho người bán, Ngày hội dành cho người tiêu dùng du lịch. Các sự kiện được tổ chức nhằm tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam nói riêng, tiểu vùng sông Mê Kông nói chung, đồng thời thúc đẩy khách du lịch nội vùng sông Mê Kông, góp phần xây dựng Cộng đồng Kinh tế ASEAN… 

Nguồn : Tạp chí VHNT số 387, tháng 9-2016

Tác giả : SAM

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *